BMW Bán xe BMW X4 xDrive20i mới nhất

Đa dụng (SUV) - Xe mới - Mầu Trắng
Thông tin xe mã số: 21282
2 tỉ 808 triệu đồng

~ 120.515 USD      (Giá có thể thỏa thuận)
Nhiên liệu: Xe xăng
Hộp số: Tự động
Xuất xứ: Nhập khẩu
Nội thất: Da (Nâu)
Ngày đăng tin: 12-06-2017
Đỗ Văn Quyết
171 Tôn Đức Thắng, Thành Phố Đà Nẵng
Đà Nẵng
0901124188
0901124188
 
Gửi tin nhắn
Mô tả của người bán
NGOẠI HÌNH NĂNG ĐỘNG ĐẬM CHẤT SAC

Ngoại thất của BMW X4 càng cá tính và thu hút bởi gói trang bị X-Line tiêu chuẩn với các đường nẹp Crôm ở phía trước, sau và 2 bên thân xe, làm cho X4 tạo được điểm nhấn đẳng cấp. BMW X4 được trang bị bộ mâm hợp kim nhôm trọng lượng nhẹ, thiết kế nan kép, kích thước 18inch tiêu chuẩn là một sự kết hợp hoàn hảo.
Phần thân xe của BMW X4 với kiểu dáng đặc trưng độc đáo của một chiếc SAC, không thể nhầm lẫn với hầu hết các đối thủ khác trên thị trường tạo nên sự khác biệt bởi đường vuốt ở phần mui xe theo kiểu dáng Coupe thể thao mềm mại, năng động, với phần thân xe vững chãi, mạnh mẽ của một chiếc SAC.

NỘI THẤT TINH TẾ VÀ TRANG BỊ ĐỈNH CAO

BMW X4 được trang bị màn hình trung tâm với 2 viền Crôm ở 2 bên tạo nên điểm nhấn ấn tượng, màn hình được thiết kế hướng về người lái một góc nghiêng 7 độ giúp quan sát dễ dàng. Đặc biệt hộp số tự động 8-cấp thể thao (Sport Automatic Transmission) được chọn trang bị cho X4, vô-lăng 03 chấu bọc da với thiết kế thể thao có lẫy chuyển số trực tiếp trên vô-lăng, và chức năng hỗ trợ lực lái thể thao, năng động (Variable sport steering).
Nội thất BMW X4 được trang bị hệ thống đèn Ambient light với màu cam nhẹ. Tiện ích giải trí bên trong bao gồm: Hệ thống loa HIFI với 9 loa. Ngoài ra, khách hàng có thể chọn thêm tùy chọn hệ thống 16 loa Harman Kardon mang đến trải nghiệm âm thanh đỉnh cao.

ĐÁNH THỨC BẢN NĂNG

Kiểu dáng thiết kế độc đáo chính là mấu chốt làm nên sự khác biệt cho BMW X4. Những đường cắt, vuốt dứt khoát, cá tính của ngoại thất, phần hốc gió rộng và đậm chất thế thao của một chiếc SAV và kiểu dáng Coupe mượt mà tinh tế giúp X4 đạt được tổng hòa uy lực mạnh mẽ. Bản chất năng động đặc trưng của dòng xe một lần nữa nhấn mạnh bởi sự ưu việt của động cơ BMW công nghệ TwinPower Turbo, Hệ dẫn động bốn bánh toàn phần thông minh BMW xDrive, Chức năng tác động lực linh hoạt trên bánh sau (Performance Control), X4 còn được trang bị vô-lăng bọc da với lẫy chuyển số trên vô-lăng, và chức năng hỗ trợ lực lái thể thao, năng động (Variable sport steering).

AN TOÀN TUYỆT ĐỐI

Xe được trang bị tất cả những hệ thống an toàn tiên tiến nhất vốn là những tiêu chuẩn của những hãng xe Đức như: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống kiểm soát lực phanh ở góc cua CBC, hệ thống cân bằng điện tử DSC, hệ thống kiểm soát lực kéo DTC, chức năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc, chức năng sấy khô phanh Brake Drying, chức năng giữ phanh Brake Stand-by, hệ thống 6 túi khí.
Ngoài ra còn có các hệ thống an toàn tùy chọn như: hệ thống kiểm soát sự tập trung của lái xe, hệ thống ga tự động cruise control có chức năng phanh, hỗ trợ đỗ xe, kiểm soát khoảng cách đỗ xe trước sau PDC…

CẢM GIÁC LÁI HOÀN HẢO

BMW X4 xDrive20i có cảm giác lái tốt. Cảm giác thân xe, âm thanh động cơ mang lại sự hài lòng tương tự những mẫu xe khác của BMW. Hộp số tự động 8 cấp hoạt động khá êm ở tất cả các cấp số, giúp BMW X4 đạt được tốc độ tối đa trên đường một cách khá dễ dàng.
BMW X4 duy trì tốc độ ở các khúc cua cũng khá dễ dàng, cân bằng, một cảm giác không lẫn vào đâu được của những chiếc SUV của BMW. Điều này là nhờ vào hệ thống lái biến thiên thể thao và hệ thống treo Dynamic Damper Control được trang bị trên BMW X4.
Thông số kỹ thuật
Kiểu dẫn động:Bốn bánh - AWD
Số chỗ ngồi:5
Số cửa:5
Trang thiết bị
  An toàn - Kỹ thuật   Tiện nghi
* Túi khí cho người lái
* Túi khí cho hành khách phía trước
* Túi khí cho hành khách phía sau
* Đèn Xenon
* Đèn sương mù
* Đèn cảnh báo thắt dây an toàn
* Đèn phanh phụ thứ 3 lắp cao
* Chống bó cứng phanh (ABS)
* Phân bố lực phanh điện tử (EBD)
* Trợ lực phanh khẩn cấp (EBA)
* Tự động cân bằng điện tử (ESP)
* Chốt cửa an toàn
* Khóa cửa tự động
* Hệ thống báo động chống trộm
* Khóa cửa điện điều khiển từ xa
* Khóa động cơ
* Điều hòa trước
* Điều hòa sau
* Cửa sổ nóc
* Thiết bị định vị GPS
* Màn hình LCD
* Hệ thống âm thanh Audio
* Hỗ trợ cảnh báo lùi
* Kính chỉnh điện
* Kính màu
* Sấy kính sau
* Quạt kính phía sau
* Sưởi dưới ghế
* Trợ lực tay lái
Người bán: Đỗ Văn Quyết
Địa chỉ: 171 Tôn Đức Thắng, Thành Phố Đà Nẵng
Thành phố: Đà Nẵng
Số điện thoại: 0901124188
Số di động: 0901124188
Fax: 901124188
Facebook
Twitter
Google-Plus