BMW BMW 218i Active Tourer

Wagon/Hatchback - Xe mới - Mầu Nhiều mầu
Thông tin xe mã số: 20337
1 tỉ 398 triệu đồng

~ 60.000 USD      (Giá có thể thỏa thuận)
Nhiên liệu: Xe xăng
Hộp số: Tự động
Xuất xứ: Nhập khẩu
Nội thất: Da (Mầu khác)
Ngày đăng tin: 09-06-2017
BMW Đà Nẵng
Viet Le
171 Tôn Đức Thắng
Đà Nẵng
0905430436
0938302233
 
Gửi tin nhắn
Mô tả của người bán
Cảm giác lái tuyệt vời nhờ sử dụng vật liệu nhẹ thông minh và tính năng khí động học cải tiến

Một điều đặc biệt là sự năng động trải nghiệm lái của BMW Series 2 Active Tourer mới phụ thuộc nhiều vào trọng lượng xe và độ cứng của thân xe. Chính vì thế, cấu trúc thép siêu bền giúp tạo ra một thân xe có độ bền cao với trọng lượng nhẹ. Nắp ca-pô được làm bằng nhôm nhẹ chỉ nặng 8kg, nhẹ hơn 50% so với loại nắp thông dụng. Các chi tiết như: giá đỡ bộ giảm xóc, trục lái, chắn phanh và vòng bi tại bánh xe cũng làm giảm trọng lượng xe, tạo nên một chỉnh thể BMW Series 2 Active Tourer năng động điển hình và tiết kiệm tối đa nhiên liệu.

Động cơ 03 xy-lanh thế hệ mới nhất, công nghệ BMW TwinPower Turbo

BMW Series 2 Active Tourer được trang bị động cơ 03 xy-lanh thuộc thế hệ động cơ mới, lần đầu tiên được áp dụng trên mẫu xe 218i, với trọng lượng nhẹ hơn và tiết kiệm nhiên liệu tiêu thụ. Động cơ được bố trí nằm ngang, sở hữu kích thước nhỏ gọn giúp tiết kiệm tối đa diện tích nhưng vẫn sở hữu công nghệ BMW TwinPower Turbo tiên tiến nhất.

Hệ thống dẫn động cầu trước của BMW

Giống như mọi mẫu xe BMW khác, chiếc BMW Series 2 Active Tourer sở hữu tính năng động và mang đến cảm giác lái điển hình của thương hiệu. Lần đầu tiên BMW thiết lập hệ dẫn động cầu trước với công nghệ tiên tiến, tạo được sự cân bằng hoàn hảo giữa sự thoải mái, êm ái, và hiệu suất mạnh mẽ mang tính thể thao.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT


technical
Động cơ/Dung tích (cc) I4/1.499
Công suất cực đại (kw(hp)/tại vòng phút) 136/4.400
Thời gian tăng tốc 0-100 km/h (giây) 9,2
Vận tốc tối đa (Km/h) 210
Tiêu hao nhiên liệu (l/100km) 4,6
Chiều dài cơ sở (mm) -
Dẫn động -
Kích thước (Dài x Rộng x Cao) (mm) 4.342 x 2.038 x 1.586

THIẾT KẾ ĐẬM CHẤT THỂ THAO ĐẶC TRƯNG CỦA BMW

BMW Series 2 Active Tourer mới kết hợp kích thước cực kỳ nhỏ gọn với khả năng thích ứng cao, thiết thực và thiết kế rất năng động, tạo nên một hình dáng thể thao và thanh lịch từ mọi góc độ. Active Tourer sở hữu dáng xe cân đối với khoảng cách giữa 2 cầu xe dài và phần cản trước trước/ sau ngắn, đặc trưng của BMW tạo nên sự cân bằng và ổn định thân xe khi vận hành.

Thiết kế hướng đến tính năng động và không gian tiện dụng thuần chất BMW. Do đó, chiếc Series 2 Active Tourer sở hữu trục cơ sở dài 2.670 mm, thiết kế mui xe được nâng cao nhằm tối ưu không gian nội thất. Vị trí ngồi của hàng ghế trước cũng được nâng cao lên giúp gia tăng tầm nhìn khi vận hành, cũng như giúp việc ra vào xe trở nên dễ dàng hơn.

NGẠC NHIÊN VỚI SỰ TIỆN DỤNG VÀ SỨC CHỨA LINH HOẠT THÍCH ỨNG MỌI NHU CẦU.

Với mục tiêu giải quyết việc đi lại thuận tiện trong các đô thị đông đúc, BMW Series 2 Active Tourer được thiết kế với khoang nội thất thoải mái với các tiêu chuẩn hàng đầu, nhưng vẫn duy trì cảm giác lái đầy “chất BMW” trong phân khúc mới này.

Mặc dù có kích thước bên ngoài rất gọn nhưng nội thất BMW Series 2 Active Tourer vẫn rộng rãi nhờ vào bố trí hợp lý của thiết kế. Bên trong xe có đủ chỗ ngồi thoải mái cho năm người. Thiết kế buồng lái tiện lợi điển hình của BMW cũng nhấn thêm nét thể thao cho BMW 2 Series Active Tourer. Ghế trước chỉnh điện với chế độ nhớ và có thể điều chỉnh độ cao của vị trí ngồi phù hợp với người lái. Vô-lăng được bọc da kiểu thể thao. Màn hình điều khiển trung tâm 6,5” được điều phối qua nút iDrive. Nội thất được ốp nhôm ánh bạc viền đen. Đặc biệt chiếc chìa khóa của dòng xe mang thiết kế mới gần đây giống như trên các dòng xe X5 và X6, nhấn mạnh đến tính đẳng cấp và thời thượng cho chủ nhân.
Thông số kỹ thuật
Dung tích xi-lanh:1600 cm³
Mức tiêu thụ nhiên liệu:6 l/100Km
Kiểu dẫn động:Cầu sau - RWD
Số chỗ ngồi:5
Số cửa:5
Trang thiết bị
  An toàn - Kỹ thuật   Tiện nghi
BMW Đà Nẵng
Người bán: Viet Le
Địa chỉ: 171 Tôn Đức Thắng
Thành phố: Đà Nẵng
Số điện thoại: 0905430436
Số di động: 0938302233
Facebook
Twitter
Google-Plus