Volkswagen Touareg Xe SUV đến từ Đức dành cho phái mạnh

Đa dụng (SUV) - Xe mới - Mầu Nâu
Hình ảnh
Thông tin xe mã số: 20911
2 tỉ 889 triệu đồng

~ 123.991 USD      (Giá cố định)
Nhiên liệu: Xe xăng
Hộp số: Tự động
Xuất xứ: Nhập khẩu
Nội thất: Da (Đen)
Ngày đăng tin: 22-08-2017
Volkswagen Việt Nam
Cao Xuân Thanh
628C Xa lộ Hà Nội, Phường An Phú, Quận 2
TP HCM
0909717983
0909717983
 
Gửi tin nhắn
Mô tả của người bán
Volkswagen Touareg được chia sẻ chung động cơ và Body của hai người anh em Audi Q7 và Porsche Cayenne và cùng được sản xuất trên dây chuyền tại nhà máy Volkswagen ở Bratislava Solavekia. Các chuyên gia đánh giá xe Volkswagen Touareg 2017 nhận định đây là mẫu xe hạng sang có giá cả phải chăng đồng thời cũng là một chiếc SUV gia đình cỡ trung có giá khá mềm đối với các đối thủ cùng phân khúc. Touareg 2017 sẽ phải cạnh tranh về mặt kích thước với những mẫu SUV 5 chỗ có giá rẻ hơn như Ford Explorer 2017 hoặc Nissan Murano. Bên cạnh đó, tiện nghi sang trọng và hệ dẫn động 4 bánh của Touareg 2017 đứng cùng đẳng cấp với những mẫu xe sang như Land Rover Discovery Sport, Jeep Grand Cherokee Limited và BMW X5. Touareg được trang bị nhiều tính năng an toàn tiêu chuẩn và tùy chọn ấn tượng, bao gồm kiểm soát hành trình thích ứng mới được bổ sung gần đây kiểm tra và hỗ trợ giữ làn đường. Volkswagen Touareg 2017 được World Auto nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam.

1/ Đánh giá ngoại thất Volkswagen Touareg 2017.

Phong cách thiết kế của Volkswagen Touareg 2017 với đường cong chủ đạo khá đơn giản không mang nhiều nét cầu kỳ, nhưng đậm chất thể thao và nam tính, hẳn chúng ta sẽ cảm nhận được nhiều nét tương đồng về ngoại thất so với người anh em Q7 và Porsche Cayenne. Touareg 2017 khi xuất hiện được các chuyên gia đánh khá cao đối với một chiếc xe SUV hạng trung với tính năng ưu việt, giá cả phải chăng đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe từ những khách hàng khó tính nhất.

Đầu xe được thiết kế với lưới tản nhiệt với 4 thanh ngang viền Chrome, cản trước của xe được thiết kế cũng với thanh ngang viền Chrome tạo nên sự đồng nhất trong thiết kế, đèn sương mù được hạn thấp và thiết kế hình o van tạo nên cảm giác thể thao cho xe. Cụm đèn pha Bi-xenon sắc cạnh kết hợp cùng đèn chiếu sáng ban ngày dạng viền công nghệ LED với chức năng tự động điều chỉnh dải sang và chiếu sáng.

Hốc hút gió cùng đèn sương mù bên dưới cũng góp phần tăng thêm nét hiện đại cho xe. Tuy nhiên đáng tiếc rằng đèn sương mù vẫn được trang bị bóng Halogen trong khi các đối thủ khác đang ngày càng hiện đại hóa sản phẩm của mình bằng công nghệ ánh sáng LED và hơn thế nữa. Tuy nhiên, điểm cộng cho hệ thống đèn sương mù này là được tích hợp chức năng mở rộng góc chiếu sáng khi vào cua.

Thân xe Touareg 2017 được thiết kế kiểu dáng thể thao thon mượt với trụ A dốc về phía đuôi xe khá mướt . Xe được trang bị Larang hợp kim 20 inch kiểu dáng Masafy thể thao và phong cách. Thân xe được trang bị với viền Chrome và thanh ốp nẹp chạy quanh thân xe và đầu xe, Thanh Sureo mạ Chrome đồng nhất tạo nên vẻ cứng cáp và sang trọng tạo nên sự thu hút ngay từ cái nhìn ban đầu. Gương chiếu hạu tích hợp đèn báo rẽ cùng sấy kính và nhớ vị trí.

Phần đuôi xe có lẽ hơi đơn giản, cản sau mới được thiết kế rộng hơn, tích hợp bên dưới là bộ khuếch tán gió, nét thể thao cũng được thể hiện qua cặp ống xả viền crôm được đặt hai bên khá lớn. Hệ thống ống xả cũng cho âm thanh khá uy lực qua từng cú nhấn ga đến những pha tăng tốc. Đèn hậu được thiết kế theo ngân ngự thiết kế riêng của Volkswagen với hình chữ L trong khá bắt mắt và phong cách. Nhìn chung, Touareg 2017 như một anh chàng Châu Âu với dáng vẻ đầy lực lưỡng, thân thiện và cơ bắp.

2/ Đánh giá nội thất xe Volkswagen Touareg 2017.

Volkswagen Touareg 2017 được trang bị với những tiện nghi cao cấp không thua gì những người anh em đồng hương như Mecerdes M –class, Porsche Cayenne, và BMW X5, không gian nội thất xe được thiết kế sang trọng nội thất trang trí ốp gỗ nâu bóng “Vavona” ghế ngồi được thiết kế da Nepa cao cấp , các phím điều khiển được bố trí với viền Chrome sang trọng và tiện dụng. Ghế lái và ghế phụ được thiết kế chỉnh điện 14 hướng với chức năng sưởi ghế, tựa đầu điểu chỉnh linh hoạt, ghế tài còn được thiết kế với 3 vị trí nhớ ghế. Vô lăng bọc da đa chức năng được thiết kế 3 chấu kiểu dáng thể thao, điều chỉnh đa hướng tự động thu lại khi va đập.

Bảng đồng hồ táp lô đước thiết kế điện tử “Premium” đa sặc hiển thị đa thông tin hệ thống âm thanh giải trí với RCD 550 với màn mình cảm ứng 6,5 inch bao gồm CD 6 đĩa hỗ trợ MP3, MP4, Aux-in, Touareg 2017 trang bị hệ thống camera 360 giúp tài xe dế dàng quan sát và điều khiển xe trong phạm vi hẹp.

Hệ thống điều hòa tự động hai vùng nhiệt độ cùng cửa gió riêng biệt cho từng hàng ghế mang đến sự tiện dụng cho từng người ngồi trong xe.

Hàng ghế sau cũng được trang bị dàn lạnh riêng cho hành khách. Cần số bọc da, nút khởi động đặt dưới cùng các phím chức năng khác được bố trí khá tương đồng với Audi Q7. Nhờ chiều dài cơ sở tương đối dài và kích thước bề thế, Touareg 2017 mang lại cho cả hành khách phía trước và sau không gian khá thoải mái. Bên cạnh đó, hàng ghế sau còn có thể di chuyển và gập lại theo tỉ lệ 40/60 nhằm tăng thêm dung tích khoang hành lý vốn đã rộng rãi phía sau.

Khoang hành lý phía sau của Touareg 2017 đo được ở mức 0,9m3 phía sau ghế sau và 1,81m3 khi ghế sau 60/40 gập gọn. Các chuyên gia đánh giá xe Volkswagen Touareg 2017 cho biết cả hai con số này đều ở mức trung bình đối với một SUV cỡ trung. Tuy nhiên, khoang hành lý của Volkswagen Touareg sẽ hữu ích hơn do có không gian tương đối vuông trái với đường roofline nghiêng hơn của những mẫu xe đối thủ.

3/ Đánh giá an toàn & công nghệ trên xe Volkswagen Touareg 2017

Xe được trang bị 6 túi khí với 10 điểm nổ trong đó túi khí rèm trải dài từ trước tới sau giúp bảo về toàn bộ hành khách trong xe, túi khí trước có thể điều chỉnh chế độ kích hoạt.

Các hệ thông an toàn tren xe được trang bị tiêu chuẩn như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), hệ thống chống trơn trượt khi tăng tốc (ASR), Hệ thống cân bằng diện tử (ESP), Hệ thống phân bổ phanh điện tử (EBD) Khóa vi sai trung tâm điều khiển điện tử (EDL) Hệ thống kiểm soát lực kéo (EDTC).

Thiết bị mã hóa chống trộm

Chức năng khởi hành ngang dốc “hill hold control”, hỗ trợ đỗ đèo “descent assist”

Phanh tay điều khiển điện tử, kết hợp chức năng Auto-hold chống trôi xe

Hệ thống kiểm soát cự ly đỗ xe (PDC)

Hệ thống lái trợ lực, cảm biến theo tốc độ

Hệ thống khóa cửa trung tâm điều khiển từ xa với chức năng tự động mở trong trường hợp khẩn cấp

Hệ thống kiểm soát hành trình Cruise control

Chức năng khóa cửa an toàn “child lock” cho trẻ em điều khiển điện tử

Dây đai an toàn 3 điểm cho tất cả các ghế, có đèn và âm thanh cảnh báo thắt dây an toàn

Bánh xe dự phòng tiết kiệm diện tích

Khung xe liền khối với cấu trúc thiết kế thép chịu lực, độ cứng cao thế hệ mới làm giảm trọng lượng và tăng cường độ cứng vững của khung xe.

4/ Động cơ xe Volkswagen Touareg 2017.

Volkswagen Touareg 2017 được trang bị động cơ 3.6L V6 sản sinh công suất 280 mã lực tại vòng tua 6.200 vòng /phút, momen xoắn cực đại 360Nm tại vòng tua 3.600 vòng /phút. Động cơ đi cùng hộp số tự động 8 cấp Tiptronic có chế độ thể thao, và hệ thống dẫn động bốn bánh 4Motion tiêu chuẩn, khóa visai trung tâm điều khiển điện tử cùng với núm điều khiển chế độ On Road và Off Road giúp dễ dàng thay đổi hoạt động của xe phù hợp với địa hình đường xá khác nhau. Thời gian tăng tốc của xe từ 0-80km chỉ hết 5,5s tốc độ tối đa 228km/h.

5/ Vận hành & cảm giác lái.

Các chuyên gia đánh giá xe Volkswagen Touareg 2017 có kích cỡ không quá lớn nên chưa bao giờ cảm thấy khó sử dụng. Thực tế, nhờ hệ thống lái đặc biệt nhanh nhạy, Touareg thực sự thú vị khi lái xe. Trên đường cao tốc, xe có mức độ tiếng ồn thấp và độ ổn định mẫu mực ở tốc độ cao. Nhờ hệ dẫn động 4 bánh tinh chỉnh, Touareg vẫn có khả năng chạy off-road mặc dù thiếu hệ thống số tầm thấp. Với khoảng sáng khung gầm đáng kể và hệ thống treo phù hợp, Touareg 2017 có thể băng qua những con đường gồ ghề, đường tuyết một cách dễ dàng và có khả năng kéo hạng nhẹ.

Cảm giác chắc nịch trong từng thao tác lái là điều làm chúng tôi cực kỳ phấn khích, các xác to lớn của “T-reg” cũng không làm chúng tôi cảm thấy khó chịu khi vận hành. Trong thực tế, vô lăng lái trên xe Touareg cho một cảm giác tự tin và an tâm khi vận hành. Edmuns.com cũng đã được trải nghiệm qua nhiều mẫu xe trong cùng phân khúc của dòng Touareg và có thể khẳng định cảm giác với mặt đường mà vô lăng xe Touareg mang lại là vượt trội hơn đối thủ cùng phân khúc. Nó cũng xuất sắc khi hoạt động trên đường cao tốc, nơi mà mức độ ồn dội vào khoang lái thấp, độ đầm chắc của xe khi ở tốc độ cao và độ ổn định khi chuyển làn.

Nhờ hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Motion. Touareg vẫn sẵn sàng xông pha trên những đoạn đường Off-road. Hệ thống treo được tinh chỉnh phù hợp, khóa vi sai trung tâm điều khiển điện tử, góc thoát bánh xe lớn và gầm xe cao, những con đường băng tuyết hay địa hình đồi núi trong những chuyến “Phượt” không còn là trở ngại.

Động cơ V6 mượt mà và mạnh mẽ kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, mỗi khi Upshift hoặc Downshift hoàn toàn không còn nhận thấy. Hơn nữa, tiếng ồn động cơ gần như bị triệt tiêu khi vào đến khoang cabin, bạn sẽ cảm nhận thấy sự yên tĩnh đến đáng sợ khi biết rằng trước mặt bạn là khối động cơ 3.6L đang kéo một con T-reg nặng hơn 2,4 tấn.

Trái ngược với dáng vẻ bệ vệ của xe, Touareg GP 2017 mang đến cho người lái cảm giác thân thuộc, dễ chịu và làm chủ được phía trước với không gian góc lái thoáng rộng và cao. Bạn sẽ không còn căng thẳng khi vận hành trong đô thị đông đúc hay luồn lách qua những ngã 4 đông người. Bàn đạp ga có độ nặng vừa phải, vô lăng ở tốc độ thấp tương đối nhẹ nhàng, người lái đã vất vả và có cảm giác nhàn rỗi hơn để tận hưởng.

Ra những đoạn đường vắng cho phép, chúng tôi bắt đầu nhấn thử chân ga hơi mạnh, chiếc xe dường như thay đổi hẳn, không còn hiền lành nữa mà thay vào đó là sự dữ dằn đầy uy lực lao lên. Đó mới chỉ là chế độ “D”, chúng tôi bắt đầu thích thích và ấn tượng mạnh với Touareg này. Chuyển sang chế độ “S” và về S1, nhấn ga là nhích và chúng tôi có cảm giác như đang cưỡi một chú ngựa hoang bất kham. Tuy ở chế độ S người lái sẽ không được can thiệp quá nhiều nhưng chừng đó đã đủ để thoả mãn và bớt đi sự nhàm chán khi vận hành trên cung đường dài hoặc đèo núi. Đáng tiếc là xe không được trang bị lẫy chuyển số như các đối thủ đồng cấp khác hiện nay.

ĐẠI LÝ VOLKSWAGEN CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM

02 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp HCM

628 C Xa Lộ Hà Nội, Phường An Phú, Quận 2, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 717 983 - 0988 868 617

http://volkswagenvn.net

Email: thanhcaoauto79@gmail.com
Thông số kỹ thuật
Dung tích xi-lanh:3598 cm³
Dung tích bình chứa nhiên liệu:85 L
Công suất:280 PS
Mức tiêu thụ nhiên liệu:14 l/100Km
Kiểu dẫn động:Bốn bánh - AWD
Trọng lượng:2165 kg
Số chỗ ngồi:5
Số cửa:5
Trang thiết bị
  An toàn - Kỹ thuật   Tiện nghi
* Túi khí cho người lái
* Túi khí cho hành khách phía trước
* Túi khí cho hành khách phía sau
* Đèn Xenon
* Đèn sương mù
* Đèn cảnh báo thắt dây an toàn
* Đèn phanh phụ thứ 3 lắp cao
* Chống bó cứng phanh (ABS)
* Phân bố lực phanh điện tử (EBD)
* Trợ lực phanh khẩn cấp (EBA)
* Tự động cân bằng điện tử (ESP)
* Chốt cửa an toàn
* Khóa cửa tự động
* Hệ thống báo động chống trộm
* Khóa cửa điện điều khiển từ xa
* Khóa động cơ
* Điều hòa trước
* Điều hòa sau
* Cửa sổ nóc
* Thiết bị định vị GPS
* Màn hình LCD
* Hệ thống âm thanh Audio
* Hỗ trợ cảnh báo lùi
* Kính chỉnh điện
* Kính màu
* Sấy kính sau
* Quạt kính phía sau
* Sưởi dưới ghế
* Trợ lực tay lái
Volkswagen Việt Nam
Người bán: Cao Xuân Thanh
Địa chỉ: 628C Xa lộ Hà Nội, Phường An Phú, Quận 2
Thành phố: TP HCM
Số điện thoại: 0909717983
Số di động: 0909717983
Facebook
Twitter
Google-Plus