Audi 100 Thuốc Baraclude 0 5mg Entecavir tác dụng

Sedan - Xe đã sử dụng - Mầu Đen
Hình ảnh
Thông tin xe mã số: 27977
1 triệu đồng

~ 43 USD      (Giá có thể thỏa thuận)
Nhiên liệu: Xe xăng
Hộp số: Số tay
Nội thất: (Đen)
Ngày đăng tin: 19-04-2021
trần ngọc nam
82 vũ trọng phụng
Hà Nội
0846678938
0923283003
 
Gửi tin nhắn
Mô tả của người bán
Thuốc Baraclude 0 5mg Entecavir tác dụng công dụng liều dùng ?   Thuốc Baraclude 0 5mg chứa thành phần hoạt chất là Entecavir hàm lượng 0,5mg được ngiên cứu và sản xuất bởi hãng dược phẩm Bristol Myers Squibb dưới dạng viên nén hộp 30 viên. Tác dụng thuốc Baraclude là ức chế sự nhân lên của virus viêm gan B HBV nên được chỉ định trong điều trị bệnh viêm gan B mạn tính ở người lớn và trẻ e từ 2 tuổi trở lên.

Thuốc Baraclude 0 5mg giá bao nhiêu? Mua thuốc Baraclude ở đâu vui long liên hệ 0923 283 003 để được tư vấn và hỗ trợ mua thuốc chính hãng uy tín. Qúy khách hàng có thể liên hệ hoặc truy cập thuockedonaz.com để liên hệ và đặt mua thuốc chính hãng. Nhà thuốc cam kết bán đúng thuốc vận chuyển thuốc đến tận tay người tiêu dùng.




Thuốc Baraclude 0 5mg là thuốc gì?


Thuốc Baraclude 0 5mg là thuốc gì? Thuốc Baraclude là thuốc kháng siêu virus chứa thành phần Entecavir hàm lượng 0,5mg. Thuốc Baraclude là tên thương hiệu được sản xuất bởi hãng dược phẩm Bristol Myers Squibb.

Thuốc Baraclude 0 5mg là thuốc ức chế quá trình nhân lên của virus viêm gan B và kết hợp với một số thuốc kháng virus khác để điều trị HIV.

Thuốc Baraclude chứa thành phần Entecavir 0,5mg và được sản xuất dưới dạng viên nén hàm lượng entecavir là 0,5mg cùng với các tá dược: Crospovidone, Lactose monohydrate, Chất Magiê Stearate, Xenluloza, vi tinh thể, Povidone, Titanium dioxide, Hypromellose, Macrogol 40, Polysorbate 80 (E433).

Thuốc Baraclude 0,5mg Entecavir là thuốc gì? Tác dụng thuốc Baraclude là gì?
Tác dụng thuốc Baraclude 0 5mg là gì?

Tác dụng thuốc Baraclude 0 5mg là gì? Thuốc Baraclude chứa hoạt chất kháng virus Entecavir hàm lượng 0,5mg có tác dụng ức chế quá trình sao chép nhân bản DNA của virus viêm gan B. Từ đó làm giảm tải lượng virus trong cơ thể bệnh nhân, làm giảm các tổn thương ở tế bào gan do virus viêm gan B gây ra, phục hồi và cải thiện lại các chức năng gan bị tổn thương.

Cơ chế hoạt động:

Cơ chế hoạt động: Thuốc Baraclude 0 5mg entecavir là một chất tương tự nucleoside guanosine có hoạt tính chống lại HBV polymerase, được phosphoryl hóa hiệu quả thành dạng triphosphate hoạt động (TP), có thời gian bán hủy nội bào là 15 giờ.

Bằng cách cạnh tranh với cơ chất tự nhiên deoxyguanosine TP, thuốc Baraclude entecavir-TP ức chế chức năng 3 hoạt động của polymerase của virus:

(1) Thuốc Baraclude làm mồi của polymerase HBV

(2) Phiên mã ngược của DNA sợi âm từ RNA thông tin tiền gen

(3) Tổng hợp HBV DNA sợi dương. Entecavir-TP K i đối với HBV DNA polymerase là 0,0012 μM.

Entecavir-TP là một chất ức chế yếu các polymerase DNA của tế bào α, β, và δ với K igiá trị từ 18 đến 40 µM. Ngoài ra, việc tiếp xúc nhiều với entecavir không có tác dụng phụ có liên quan đến sự tổng hợp γ polymerase hoặc DNA ty thể trong tế bào HepG2 (K i > 160 µM).

Cấu trúc của Entecavir
Hoạt tính kháng virus:

Thuốc Baraclude (entecavir) ức chế sự tổng hợp HBV DNA (giảm 50%, EC 50) ở nồng độ 0,004 µM trong tế bào HepG2 của người đã nhiễm HBV kiểu hoang dã. Giá trị EC 50 trung bình của entecavir chống lại LVDr HBV (rtL180M và rtM204V) là 0,026 µM (phạm vi 0,010-0,059 µM). Các vi rút tái tổ hợp mã hóa sự thay thế kháng adefovir ở rtN236T hoặc rtA181V vẫn hoàn toàn nhạy cảm với entecavir.

Cơ chế kháng HIV

Ngoài các cơ chế kháng virus viêm gan B HBV, Thuốc Baraclude Entecavir cũng có hoạt động kháng virus HIV bằng cách sử dụng nhiều loại tế bào và điều kiện xét nghiệm đã thu được các giá trị EC 50 trong khoảng từ 0,026 đến> 10 µM; các giá trị EC 50 thấp hơn được quan sát thấy khi mức độ vi rút giảm được sử dụng trong thử nghiệm. Trong nuôi cấy tế bào, entecavir được chọn để thay thế M184I ở nồng độ vi cực, xác nhận áp suất ức chế ở nồng độ entecavir cao. Các biến thể HIV chứa chất thay thế M184V cho thấy mất tính nhạy cảm với entecavir

Các đặc tính dược động học của thuốc Baraclude 0 5mg
Hấp thu

Thuốc Baraclude 0 5mg được sử dụng qua đường uống thuốc Baraclude 0 5mg được hấp thu nhanh chóng và đạt được nồng độ liên kết huyết tương Cmax là từ 0,5 đên 1,5 giờ sau khi sử dụng.

Thuốc Baraclude 0 5mg bị ảnh hưởng bởi đồ ăn có chứa nhiều chất béo, rượu, bia vì vậy bệnh nhân cần hạn chế khi sử uống thuốc cùng các đồ ăn béo. Đặc biệt kiêng tuyệt đối sử dụng rượu, bia.

Phân bố

lượng phân bố ước tính của entecavir vượt quá tổng lượng nước trong cơ thể. Liên kết protein với protein huyết thanh người trong ống nghiệm là ≈ 13%.

Biến đổi sinh học: thuốc Baraclude entecavir không phải là chất nền, chất ức chế hoặc chất cảm ứng của hệ thống enzym CYP450. Sau khi dùng 14 C-entecavir, không quan sát thấy chất chuyển hóa oxy hóa hoặc acetyl hóa và một lượng nhỏ chất chuyển hóa giai đoạn II, liên hợp glucuronid và sulfat.

Thải trừ:

Thuốc Baraclude 0 5mg entecavir được thải trừ chủ yếu qua thận khi thu hồi qua nước tiểu của thuốc không thay đổi ở trạng thái ổn định khoảng 75% liều dùng. Độ thanh thải ở thận không phụ thuộc vào liều lượng và dao động trong khoảng 360-471 ml / phút cho thấy entecavir trải qua cả quá trình lọc ở cầu thận và bài tiết qua ống thận. Sau khi đạt đến mức đỉnh, nồng độ entecavir trong huyết tương giảm theo cấp số nhân với thời gian bán thải cuối là ≈ 128-149 giờ. Chỉ số tích lũy thuốc quan sát được là ≈ 2 lần với liều dùng một lần mỗi ngày, cho thấy thời gian bán thải tích lũy hiệu quả khoảng 24 giờ.

Chỉ định của thuốc Baraclude

Thuốc Baraclude được chỉ định để điều trị nhiễm vi rút viêm gan B (HBV) mãn tính ở người lớn với:

 Bệnh gan còn bù và bằng chứng về sự nhân lên của virus đang hoạt động, nồng độ alanin aminotransferase (ALT) huyết thanh tăng liên tục và bằng chứng mô học về tình trạng viêm tích cực hoặc xơ hóa.

 Bệnh nhân gan mất bù.

Thuốc Baraclude 0 5mg cũng được chỉ định để điều trị nhiễm HBV mãn tính ở bệnh nhi từ 2 đến <18 tuổi chưa dùng nucleoside bị bệnh gan còn bù có bằng chứng về hoạt động sao chép của HBV, những bệnh nhâ có bằng chứng về sự nhân lên của virus HBV đang hoạt động và nồng độ ALT huyết thanh tăng liên tục, hoặc bằng chứng mô học của tình trạng viêm vừa đến nặng hoặc xơ hóa. Về quyết định bắt đầu điều trị ở bệnh nhi.

Hướng dẫn sử dụng thuốc Baraclude 0 5mg.

Khi được các bác sĩ kê đơn sử dụng thuốc Baraclude 0 5mg thì bạn cần tuân thủ chặt chẽ liều dùng và cách dùng bác sĩ đưa ra để đạt được hiệu quả điều trị tối đa nhất.

Liều sử dụng thuốc dưới đây chỉ là liều các bạn tham khảo và tìm hiểu:

Bệnh nhân nhiễm viêm gan B từ 26 tuổi trở lên chưa sử dụng các thuốc Nucleosid liều sử dụng thuốc Baraclude là 0,5mg/lần trên ngày.

Bệnh nhân nhiễm viêm gan B từ 16 tuổi trở lên có tiền sử nhiễm viêm gan B khi dùng Lamivudin hoặc kháng Lamivudin liều sử dụng Baraclude là 1mg/lần trên ngày.

Lưu ý khi sử dụng thuốc Baraclude

Bệnh nhân không được phá vỡ cấu trúc thuốc trước khi sử dụng

Thuốc Baraclude 0 5mg cần được sử dụng hàng ngày và không được bỏ liều, hoặc tang giảm liều sử dụng. Nếu bệnh nhân quyên liều nếu chưa quá 10 tiếng có thể uống ngay sau khi quên. Nếu quên quá 10 tiếng bệnh nhân có thể bỏ qua liều quên và uống liều tiếp theo đúng giờ đã sử dụng trước đó.

Bạn cần bảo quản thuốc Baraclude ở nơi khô ráo và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời để xa tầm tay trẻ em sau khi sử dụng xong.

Tác dụng không mong muốn

Ngoài các lợi ích trong điều trị viêm gan B bạn cũng có thể gặp một số các tác dụng phụ khi sử dụng thuốc Baraclude 0 5mg như sau:

Rối loạn hệ thống miễn dịch: hiếm: phản ứng phản vệ

Rối loạn tâm thần: chung: mất ngủ

Rối loạn hệ thần kinh: thường gặp: nhức đầu, chóng mặt, buồn ngủ

Rối loạn tiêu hóa: thường gặp: nôn mửa, tiêu chảy, buồn nôn, khó tiêu

Rối loạn gan mật chung: tăng transaminase

Rối loạn da và mô dưới da: không phổ biến: phát ban, rụng tóc

Các rối loạn chung và tình trạng cơ địa: chung: mệt mỏi

Các trường hợp nhiễm axit lactic đã được báo cáo, thường liên quan đến mất bù ở gan, các tình trạng bệnh lý nghiêm trọng khác hoặc tiếp xúc với thuốc

Điều trị sau 48 tuần: tiếp tục điều trị với entecavir trong thời gian trung bình là 96 tuần không cho thấy bất kỳ tín hiệu an toàn mới nào.

Lưu ý: Khi gặp bất kì các tác dụng nào ngiêm trọng hoặc kéo dài bạn nên ngừng sử dụng thuốc và đến gặp bác sĩ phụ trách điều trị để có thể được hỗ trợ.

Sử dụng thuốc cho phụ nữ có thai và cho con bú

Các đối tượng đặc biệt phụ nữ có thai và cho con bú cần quan tâm đặc biệt khi sử dụng thuốc cần cân nhắc giữa lợi ích và rủi do trước khi sử dụng.

Dưới đây là một số kết quả nghiên cứu và thử nghiệm bạn hãy tham khảo:

Phụ nữ có khả năng sinh đẻ:

Do các nguy cơ tiềm ẩn đối với thai nhi đang phát triển chưa được biết rõ, phụ nữ có khả năng sinh đẻ nên sử dụng các biện pháp tránh thai hiệu quả.

Thời kỳ mang thai:

không có dữ liệu đầy đủ về việc sử dụng entecavir ở phụ nữ có thai. Các nghiên cứu trên động vật cho thấy độc tính sinh sản ở liều cao gây ra những nguy cơ tiềm ẩn cho con người là chưa xác định. Thuốc Baraclude không nên được sử dụng trong khi phụ nữ đang mang thai trừ khi thật cần thiết. Không có dữ liệu về ảnh hưởng của Baraclude entecavir đối với việc lây truyền HBV từ mẹ sang trẻ sơ sinh. Do đó, cần có các biện pháp can thiệp thích hợp để sử dụng để ngăn ngừa lây nhiễm nhiễm HBV ở trẻ sơ sinh.

Thời kỳ cho con bú: chưa rõ thuốc Baraclude entecavir có bài tiết vào sữa mẹ hay không. Dữ liệu độc tính hiện có ở động vật cho thấy có sự bài tiết của entecavir trong sữa. Không thể loại trừ những rủi ro gây ra cho trẻ sơ sinh. bệnh nhân nên ngừng cho con bú trong thời gian điều trị bằng Baraclude.

Khả năng sinh sản: các nghiên cứu độc tính trên động vật được sử dụng entecavir cho thấy rằng không có nguy cơ giảm khả năng sinh sản.

Giá thuốc Baraclude 0 5mg bao nhiêu? Mua thuốc Baraclude 0 5mg ở đâu?
Gía thuốc Baraclude 0 5mg bao nhiêu?

Thuốc Baraclude 0 5mg bao nhiêu? Thuốc Baraclude chứa hoạt chất kháng siêu virus HBV được sản xuất bởi hãng dược phẩm Bristol Myers Squibb Mỹ và được nhập khẩu về Việt Nam bởi công ty Vinmec Bình Dương.

giá thuốc Baraclude 0 5mg hiện tại đang được bán tại các nhà thuốc bệnh viện lớn với giá bán khoảng 3.500.000 đến 3.800.000 vnđ 1 hộp

Hiện tại thuốc Baraclude 0 5mg cũng có lưu hành sản phẩm Baraclude của thổ nhĩ kì. Do công ty Bristol Myers Squibb với chi nhánh ở Thổ Nhĩ Kì sản xuất cho chi phí thấp hơn và giá cả rẻ hơn so với thuốc Baraclude được sản xuất tại Mỹ.

Giá thuốc Baraclude 0 5mg của Thổ Nhĩ Kì khoảng 2.400.000 đến 2.600.000vnđ thuốc Baraclude của thổ nhĩ kì chỉ được bán tại một số nhà thuốc.

Mua thuốc Baraclude 0 5mg ở đâu?

Mua thuốc Baraclude 0 5mg ở đâu? Thuốc Baraclude 0,5mg được nhập khẩu bởi công ty Vinmec Bình Dương từ công ty dược phẩm Bristol Myers Squibb Mỹ. Thuốc Baraclude nhập khẩu Mỹ được phân phối tại các bệnh viện lớn như viện K, viện 103, viện Bạch Mai…

Thuốc Baraclude 0 5mg cũng được phân phối tại một số nhà thuốc lớn được cấp phép mua bán sử dụng thuốc Baraclude 0 5mg. Tuy nhiên do tình hình dịch bệnh nên đa số các quầy thuốc gần như đều không có bán thuốc Baraclude nhập khẩu Mỹ chỉ có một số rất ít nhà thuốc là có thuốc Baraclude 0 5mg để cung cấp cho bệnh nhân.

Ngoài thuốc Baraclude của Mỹ quý khách hàng có thể mua thuốc Baraclude 0 5mg của Thổ Nhĩ Kì để sử dụng thay thế. Thuốc Baraclude 0 5mg của Thổ cũng do công ty dược phẩm Bristol Myers Squibb sản xuất nhưng chi nhánh ở Thổ Nhĩ Kì do chi phí giá thành sản xuất thấp hơn nên giá thuốc Baraclude cũng thấp hơn so với Baraclude mỹ.

Mua thuốc Baraclude 0,5mg của Thổ Nhĩ Kì ở đâu? Thuốc Baraclude của Thổ Nhĩ Kỳ chỉ được bán bán 1 số nhà thuốc lớn được cấp phép phân phối. Bạn có thể liên hệ 1 số nhà thuốc dưới đây để đặt hàng và tìm hiểu thêm thông tin địa chỉ mua thuốc:

Hà Nội: 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội 0923 283 003

HCM: Chung cư Bình Thới, Phường 8, Quận 11, TP Hồ Chí Minh

Đà Nẵng: Nguyễn Sinh Sắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Hòa Bình: Nhà thuốc AZ- 201 Phùng Hưng, Phường Hữu Nghị, TP Hòa Bình 0929 620 660

Các thuốc cùng thành phần Entecavir 0,5mg

Một số thuốc cùng thành phần và hàm lượng khác bạn có thể tham khảo:

Thuốc Hepariv 0,5mg (Hộp 30 viên) – Công ty Atra Pharmaceuticals. LTD Ấn Độ

Thuốc Cavir 0,5mg (Hộp 5 viên) – Công ty Square Pharmaceutical Bangladesh

Thuốc Barcavir 0,5mg (Hộp 10 viên) – Bangladesh

Thuốc Entecavir STADA 0,5 mg (Hộp 30 viên, Công ty dược phẩm Stada- Việt Nam) giờ đổi là công ty Stela Việt Nam

Thuốc A.T Entecavr (Hộp 30 viên, Công ty dược phẩm An Thiên- Việt Nam)

Thuốc Baraclude 0 5mg là thuốc gì? Giá thuốc Baraclude 0 5mg bao nhiêu, Mua thuốc Baraclude 0 5mg ở đâu? Mọi thắc mắc Vui lòng liên hệ với nhà thuốc theo số hotline 0923 283 003 để được các Dược sĩ Đại học tư vấn một cách chính xác và tận tâm nhất. Thuockedonaz xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã đọc bài viết
Thông số kỹ thuật
Số chỗ ngồi:4
Số cửa:4
Trang thiết bị
  An toàn - Kỹ thuật   Tiện nghi
Người bán: trần ngọc nam
Địa chỉ: 82 vũ trọng phụng
Thành phố: Hà Nội
Số điện thoại: 0846678938
Số di động: 0923283003
Facebook
Twitter
Google-Plus